Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn tiếp cận các vật phẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Potterheads của Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts Việt Nam, ban giám hiệu (cùng với cố vấn từ giám thị Filch) có một vài nội quy áp dụng các phù thuỷ sinh mua sản phẩm tại website như sau:

  1. HÌNH THỨC GIAO HÀNG
    • Giao hàng Sao Xẹt: Đây là hình thức giao hàng tiêu chuẩn, sản phẩm sẽ đến địa chỉ của bạn trong 7 – 10 ngày làm việc
    • Giao hàng Tia Chớp: Đây là hình thức giao hàng hỏa tốc, sản phẩm sẽ đến địa chỉ của bạn trong 3 – 5 ngày làm việc

Chi phí giao hàng sẽ có sự chênh lệch giữa 2 hình thức, và được tính toán dựa theo tiêu chí của đối tác vận chuyển làm việc trực tiếp với nhà trường.

Trong trường hợp quá thời hạn giao hàng, các bạn vui lòng liên hệ tới số điện thoại hotline để được hỗ trợ.

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho các phù thuỷ sinh ủng hộ các sản phẩm của Học viện nhưng gặp các lỗi khách quan; ban giám hiệu áp dụng chính sách đổi trả như sau:

2.1. Các lỗi được chấp nhận đổi trả:

  • Giao hàng sai sản phẩm.
  • Hình thức vật phẩm bị ảnh hưởng (xước, vỡ, gãy,…) nghiêm trọng trong quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm thiếu phụ kiện

2.2. Quy trình đổi trả sản phẩm:

  • Liên lạc và gửi ảnh phản ánh về sản phẩm cho tụi mình. Các bạn gọi trực tiếp tới số hotline để phản hồi với admin và làm thủ tục đổi trả sản phẩm. Các bạn lưu ý, để được đổi trả, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau:
    • Thời gian sử dụng không quá 5 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm.
    • Sản phẩm phải còn nguyên gói, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi.
    • Sản phẩm phải còn đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
  • Admin xác nhận tình trạng sản phẩm; nếu còn vật phẩm thay thế trong kho, admin sẽ gửi sản phẩm mới lại cho các bạn. Nếu trong kho thiếu/không còn đủ vật phẩm, tụi mình xin được giải quyết riêng cho từng trường hợp
  • Gửi trả sản phẩm

2.3. Các trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm:

  • Bạn muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Các lỗi hỏng hóc sản phẩm gây ra bởi người sử dụng.
  • Bạn đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả sản phẩm với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)

2.4. Quy trình, cách thức gửi sản phẩm cho khách hàng:

Các bạn vui lòng gửi lại sản phẩm đạt điều kiện đã được nêu ở Bước 1 đến cho đại diện Muggle của Học viện tại: ngõ 242 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

  • Nhà trường gửi lại sản phẩm cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách sản phẩm sẽ liên hệ để đổi sản phẩm và gởi sản phẩm lại cho Quý khách.

LƯU Ý: Nếu sản phẩm gửi về Học viện không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng mình hoặc được cộng thêm vào số tiền mà các bạn phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

  1. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN SẢN PHẨM

Phía Học viện chấp nhận cho các bạn khách hàng thực hiện hủy đơn sản phẩm với điều kiện dưới đây. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng mình qua fanpage hoặc tổng đài: 0898 0707 19 để được hỗ trợ hủy đơn sản phẩm.

– Nếu bạn hủy đơn sản phẩm trước khi sản phẩm được vận chuyển, Học viện sẽ hoàn trả 100% tiền cho những bạn đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)

– Nếu bạn hủy đơn sau khi sản phẩm đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn sản phẩm

 

Cám ơn bạn đã luôn ủng hộ tới Học viện Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts Việt Nam!